Search this site
Embedded Files
PAKPAD SCHOOL
  • หน้าแรก : HOME
    • ประวัติโรงเรียน
    • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • ข้อมูลบุคลากร
    • Q & A กระดานถาม-ตอบ
  • คู่มือแนวทางปฏิบัติงาน
  • E-Service
  • ITA ONLINE 2567
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3. อำนาจหน้าที่
    • O4 ข้อมูลติดต่อ
    • O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O6 Q&A
    • O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • O13 E-Service
    • O14 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาวัสดุ
    • O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
    • O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O26 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O28 รายงานตามนโยบาย No Gift Policy
    • O29 รายงานการรับทรัพย์สินประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำป
    • O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O34 มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ONLINE 2566
    • O1. โครงสร้าง
    • O2. ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3. อำนาจหน้าที่
    • O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7. ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8. Q&A
    • O9. Social Network
    • O10. นโบบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • O11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
    • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566
    • O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18. E–Service
    • O19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2565
    • O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565
    • O23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O24. การดำเนินการตามนโยบายหรือ แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2565
    • O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32. การสร้างนวัฒนกรรม No Gift Policy
    • O33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
    • O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ONLINE 2565
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q & A
    • O9 Social Network
    • O10 แผนดำเนินงานประจำปี
    • O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
    • O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
    • O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O17 E-Service
    • O18 แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี
    • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
    • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O29 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
    • O30 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
    • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบประจำปี
    • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
    • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
    • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2565
    • O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
    • O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
    • O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรประจำปี 2565
    • O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 65
    • O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
  • คู่มือนักเรียน
    • การรับสมัครนักเรียน
    • การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
    • งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
    • ชุดแต่งกายนักเรียน
    • ระเบียบวินัย สำหรับนักเรียน
    • แนะนำอาคารเรียน
  • ติดต่อเรา : Contact
  • รายงานผลการดำเนินงาน
  • รูปภาพกิจกรรมต้านทุจริต
  • สื่อการเรียนการสอน
  • หลักสูตรต้านทุจริต
  • เรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • แผนการจัดการเรียนรู้ต้านทุจริต
  • แผนผังโรงเรียน
PAKPAD SCHOOL
  • หน้าแรก : HOME
    • ประวัติโรงเรียน
    • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • ข้อมูลบุคลากร
    • Q & A กระดานถาม-ตอบ
  • คู่มือแนวทางปฏิบัติงาน
  • E-Service
  • ITA ONLINE 2567
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3. อำนาจหน้าที่
    • O4 ข้อมูลติดต่อ
    • O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O6 Q&A
    • O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • O13 E-Service
    • O14 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาวัสดุ
    • O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
    • O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O26 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O28 รายงานตามนโยบาย No Gift Policy
    • O29 รายงานการรับทรัพย์สินประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำป
    • O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O34 มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ONLINE 2566
    • O1. โครงสร้าง
    • O2. ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3. อำนาจหน้าที่
    • O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7. ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8. Q&A
    • O9. Social Network
    • O10. นโบบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • O11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
    • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566
    • O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18. E–Service
    • O19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2565
    • O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565
    • O23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O24. การดำเนินการตามนโยบายหรือ แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2565
    • O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32. การสร้างนวัฒนกรรม No Gift Policy
    • O33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
    • O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ONLINE 2565
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q & A
    • O9 Social Network
    • O10 แผนดำเนินงานประจำปี
    • O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
    • O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
    • O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O17 E-Service
    • O18 แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี
    • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
    • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O29 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
    • O30 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
    • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบประจำปี
    • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
    • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
    • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2565
    • O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
    • O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
    • O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรประจำปี 2565
    • O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 65
    • O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
    • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
  • คู่มือนักเรียน
    • การรับสมัครนักเรียน
    • การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
    • งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
    • ชุดแต่งกายนักเรียน
    • ระเบียบวินัย สำหรับนักเรียน
    • แนะนำอาคารเรียน
  • ติดต่อเรา : Contact
  • รายงานผลการดำเนินงาน
  • รูปภาพกิจกรรมต้านทุจริต
  • สื่อการเรียนการสอน
  • หลักสูตรต้านทุจริต
  • เรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • แผนการจัดการเรียนรู้ต้านทุจริต
  • แผนผังโรงเรียน
  • More
    • หน้าแรก : HOME
      • ประวัติโรงเรียน
      • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
      • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
      • ข้อมูลผู้บริหาร
      • ข้อมูลบุคลากร
      • Q & A กระดานถาม-ตอบ
    • คู่มือแนวทางปฏิบัติงาน
    • E-Service
    • ITA ONLINE 2567
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3. อำนาจหน้าที่
      • O4 ข้อมูลติดต่อ
      • O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O6 Q&A
      • O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
      • O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
      • O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
      • O13 E-Service
      • O14 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาวัสดุ
      • O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
      • O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O26 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O28 รายงานตามนโยบาย No Gift Policy
      • O29 รายงานการรับทรัพย์สินประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
      • O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
      • O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำป
      • O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O34 มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • ITA ONLINE 2566
      • O1. โครงสร้าง
      • O2. ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3. อำนาจหน้าที่
      • O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7. ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8. Q&A
      • O9. Social Network
      • O10. นโบบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
      • O11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
      • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566
      • O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O18. E–Service
      • O19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2565
      • O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565
      • O23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O24. การดำเนินการตามนโยบายหรือ แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
      • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2565
      • O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O32. การสร้างนวัฒนกรรม No Gift Policy
      • O33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
      • O35.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
      • O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
      • O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
      • O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • ITA ONLINE 2565
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q & A
      • O9 Social Network
      • O10 แผนดำเนินงานประจำปี
      • O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
      • O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
      • O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O17 E-Service
      • O18 แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี
      • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
      • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O29 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O30 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบประจำปี
      • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
      • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
      • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
      • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
      • O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2565
      • O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
      • O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
      • O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรประจำปี 2565
      • O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
      • O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 65
      • O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
      • O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • คู่มือนักเรียน
      • การรับสมัครนักเรียน
      • การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
      • งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
      • ชุดแต่งกายนักเรียน
      • ระเบียบวินัย สำหรับนักเรียน
      • แนะนำอาคารเรียน
    • ติดต่อเรา : Contact
    • รายงานผลการดำเนินงาน
    • รูปภาพกิจกรรมต้านทุจริต
    • สื่อการเรียนการสอน
    • หลักสูตรต้านทุจริต
    • เรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • แผนการจัดการเรียนรู้ต้านทุจริต
    • แผนผังโรงเรียน

คู่มือการปฏิบัติงานงบประมาณ

คู่มือการปฏิบัติงานบุคคล

คู่มือการปฏิบัติงานวิชาการ

คู่มือการปฏิบัติงานทั่วไป

ขั้นตอนการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ

ข้ันตอนการให้บริการทั้วไป

ขั้นตอนการรับส่งหนังสือราชการ

ขั้นตอนการขอใช้สถานที่

ขั้นตอนการรับสมัครนักเรียน

กฏหมาย /พรบ./ระเบียบ/กฎ ในการปฏิบัติงาน

📚รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2560

📚พรบ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2562 (ฉบับที่ 4)  

📚 พรบ.ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ.2562 (ฉบับที่ 3) 

📚พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2562 (ฉบับที่ 4) 

📚พรบ.สภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 

📚พรบ.การศึกษาภาคบังคับ พ.ศ. 2546  

📚พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540 

📚พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ.2539 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

📚 พระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. 2539 

📚กฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยการสอบสวนพิจารณา พ.ศ. 2550 

📚กฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยอำนาจการลงโทษ ภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือน หรือลดเงินเดือน พ.ศ. 2561 

📚กฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยการอุทธรณ์และการพิจารณาอุทธรณ์ พ.ศ. 2550 

สุภาพ ยิ้มง่าย ไหว้สวย วาจาไพเราะ
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse